Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1643967232.81

    Íslenska - fornámsáfangi 2
    ÍSLE1AM04
    156
    íslenska
    almenn málnotkun, bókmenntir, ritun
    Samþykkt af skóla
    1
    4
    Í áfanganum er lögð áhersla á að undirbúa nemendur undir frekara nám í íslensku. Nemendur þjálfast í lestri fjölbreyttra texta og munnlegri og skriflegri umfjöllun um þá. Lesnar eru smásögur, efni þeirra krufið og sett í samtímalegt samhengi. Helstu stafsetningar- og greinamerkjareglur rifjaðar upp og farið yfir grunnhugtök í bókmenntafræði og bragfræði. Nemendur rita fjölbreytta texta og læra að nýta sér ýmis konar hjálpargögn á borð við handbækur, orðabækur og leiðréttingarforrit. Í áfanganum þjálfast nemendur í sjálfstæðum vinnubrögðum ásamt því að þeir fá tækifæri til að vinna með öðrum.
    ÍSLE1UN04
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • mikilvægi lestrar og mismunandi lestraraðferðum
    • mikilvægi þekkingar á formgerð íslensks máls og muni talmáls og ritmáls
    • nokkrum tegundum bókmennta og nytjatexta og helstu hugtökum sem nýtast við umfjöllun um bókmenntir
    • uppbyggingu og framsetningu texta á mæltu og rituðu máli
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • að skrifa ýmsar tegundir texta í samfelldu máli þar sem framsetningin er skýr og skipulögð
    • fylgja reglum um stafsetningu og greinamerkjasetningu og nýta sér handbækur og leiðréttingarforrit til þess
    • beita blæbrigðaríku málsniði í tal- og ritmáli
    • lesa sér til gagns og gamans texta sem gera nokkrar kröfur til lesenda og gera gein fyrir þeim á skipulegan hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • styrkja eigin málfræni
    • tjá sig af nokkru öryggi á góðu og blæbrigðaríku máli í ræðu og riti
    • túlka og meta atburðarrás og persónur í bókmenntum eða annars konar frásögnum
    • auka og bæta orðaforða og málskilning
    • miðla þekkingu sinni og hugmyndum með stafrænum hætti
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum. Til grundvallar matinu eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.