Spænskunáminu er skipt í erfiðleikastig samkvæmt evrópsku tungumálamöppunni. Þessi áfangi er byrjunaráfangi í spænsku (A1) Í áfanganum er lögð áhersla á samskipti og tjáningu ásamt hinum fjórum þáttum tungumálanáms, samtali, ritun, lestri og hlustun. Áfanginn er verkfæri til að hjálpa nemendum að ná tökum spænskunni, á hvað námsbraut sem er. Fjölbreyttar kennsluaðferðir eru notaðar til þess að ná markmiðum áfangans. Lögð er áhersla á að nemendur læri að bera ábyrgð á eigin námi.
engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
einföldum orðum og orðasamböndum úr daglegu tali
almennum málhljóðum í spænsku máli
einföldum orðum og orðasamböndum út daglegu tali
að heilsast og kveðjast, spyrja/biðja um/panta og bjóða aðstoð
bjarga sér á spænsku og skilið einfaldar upplýsingar
að nota hjálpargögn sér til aðstoðar við námið
spænskri menningu og löndum þar sem spænska er töluð
tengslum á milli Íslands og spænskumælandi landa
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja og nota orð og orðasambönd á spænsku
skilja einfaldan texta og auglýsingar
spyrja og svara einföldum spurningum um þekkt efni
nýta sér grundvallaratriði úr spænskri málfræði (kyn, tala, beyging)
taka þátt í einföldum samtölum
þekkja tölur, fjölda, kostnað og tíma
tjá sig við aðra bekkjarfélaga
vinna með öðrum
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
kynna sálfan sig og aðra
eiga einföld samskipti; svara og spyrja spurninga um persónulega þætti
lesa stutta texta á spænsku
skrifa stutta texta með útskýringum
hlusta og skilja einfalda texta
nýta sér spænskan orðaforða í tengslum við áhugamál
geta unnið með öðrum
miðla verkefnum með fjölbreyttum stafrænum hætti
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafn óðum allan námstímann. Til grundvallar matinu eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.