Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1644502279.2

    Skapandi geinar 3
    STÍM3AA05
    1
    STEAM - skapandi geinar
    Samþætting tækni, stærðfræði, verkfræði og listir, vísinda
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái tækifæri til að tengjast atvinnulífi, samfélagi og umhverfi við úrvinnslu verkefna og geti nýtt sér fjölbreytt verkfæri við hugmyndavinnu og sköpun. Nemendur þjálfa sjálfstæð vinnubrögð með áherslu á eigin hugmyndavinnu, útfærslu verkefnis og kynningu hugmynda. Nemendur vinna verkefnið annað hvort sem hluti af teymi eða sem einstaklingar. Í áfanganum er mikið svigrúm til að vinna með eigið áhugasvið hvort sem það er á sviði lista eða raungreina. Gert er ráð fyrir að nemendur geti sýnt fram á skilning á þverfaglegum tengingum vísinda, tækni, verkfræði, lista og stærðfræði.
    STÍM1AA05 og 2AA05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þverfaglegum tengingum raun- og listgreina
    • þeirri ábyrgð sem fylgir því að vinna að raunverulegum verkefnum
    • á eigin áhugasviði og styrkleikum í skapandi verkefnum
    • mikilvægi samvinnu og verkefnastjórnunar í flóknum verkefnum
    • mikilvægi góðra samskipta við samstarfsaðila
    • á hugbúnaði, tækjum og aðferðum sem nýtast til sköpunar og miðlunar
    • heimildaöflun í undirbúningi skapandi verkefna
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • nota fjölbreyttar aðferðir og tækni við miðlun þekkingar sinnar og hugmynda
    • samþætta ólíkar greinar inn í hugmyndir
    • rýna eigin hugmyndir og annarra til gagns
    • sýna seiglu og halda vel utan um verkefnaþróun
    • vinna sjálfstætt og með öðrum að samþættum verkefnum
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vinna að þverfaglegu verkefni þar sem hann nýtir þær aðferðir og verkfæri sem liggja til grundvallar í áfanganum
    • afla upplýsinga og heimilda sem nýtast inn í verkefnið
    • eiga frumkvæði að samskiptum við sérfræðinga og afla þannig frekari þekkingar
    • kynna og ræða um hugmyndir sínar og geta útskýrt vinnuferlið
    • virða höfundarrétt og nota heimildir og tilvísanir eftir viðurkenndum leiðum
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafn óðum allan námstímann. Til grundvallar matinu eru fjölbreytt verkefni og/eða próf úr ólíkum efnisþáttum.