Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1644580956.37

    Saga fjarlægra slóða
    SAGA3FS05
    48
    saga
    saga fjarlægra slóða
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Í áfanganum er fjallað um valda þætti í sögu annarra heimsálfa en Evrópu þ.e. í Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu. Farið verður yfir fjölbreytt viðfangsefni tengt heimsálfunum. Í áfanganum verður hver og ein heimsálfa skoðuð í fjölbreyttu samhengi. Fjallað er um ólík lönd innan heimsálfanna og farið yfir almenn atriði t.d. mannfjölda, tungumál, staðsetningar, lífríki, helstu borgir, kennileiti og auðlindir í ólíkum löndum heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu. Einnig verður farið yfir sögulega atburði í völdum löndum innan heimsálfanna. Fjallað verður um ólík trúarbrögð í völdum löndum innan heimsálfanna ásamt stöðu efnahagsmála, lífskjara og mannréttinda. Einnig er fjallað um menningu valdra landa og hvernig menning setur svip sinn á þau lönd sem eru til umfjöllunar.
    Að nemandi hafið lokið 5 einingum í sögu á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • almennum atriðum varðandi heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
    • almennum atriðum t.d. mannfjölda, tungumál, staðsetningar, lífríki, helstu borgir, kennileiti og auðlindir í ólíkum löndum heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
    • sögulega atburði í völdum löndum innan heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
    • um ólík trúarbrögð í völdum löndum innan heimsálfanna ásamt stöðu efnahagsmála, lífskjara og mannréttinda
    • menningu valdra landa og hvernig menning setur svip sinn á þau lönd sem eru til umfjöllunar.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • geta aflað sér traustra og áreiðanlegra heimilda um viðfangsefni sögu fjarlægðra slóða
    • greint upplýsingar og sett í fræðilegt og sögulegt samhengi
    • tjá þekkingu sína á munnlegan og skriflegan hátt
    • vinna á sjálfstæðan og ábyrgan hátt undir leiðsögn
    • nýta margvíslega tækni í þekkingarleit og á ábyrgan og gagnrýnin hátt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • taka þátt í umræðum þar sem hann getur tjáð skoðanir sínar, rökstutt þær og hlustað á skoðun annarra
    • geta beitt öguðum vinnubrögð og borið ábyrgð á eigin námi
    • vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra
    • miðla sögulegri þekkingu sinni á fjölbreyttan hátt
    • til að meta eigið vinnuframlag
    • hugsa og starfa á gagnrýnin og skapandi hátt
    • miðlað þekkingu sinni og hugmyndum með stafrænum hætti
    Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.