Í áfanganum er fjallað um valda þætti í sögu annarra heimsálfa en Evrópu þ.e. í Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu. Farið verður yfir fjölbreytt viðfangsefni tengt heimsálfunum. Í áfanganum verður hver og ein heimsálfa skoðuð í fjölbreyttu samhengi. Fjallað er um ólík lönd innan heimsálfanna og farið yfir almenn atriði t.d. mannfjölda, tungumál, staðsetningar, lífríki, helstu borgir, kennileiti og auðlindir í ólíkum löndum heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu. Einnig verður farið yfir sögulega atburði í völdum löndum innan heimsálfanna. Fjallað verður um ólík trúarbrögð í völdum löndum innan heimsálfanna ásamt stöðu efnahagsmála, lífskjara og mannréttinda. Einnig er fjallað um menningu valdra landa og hvernig menning setur svip sinn á þau lönd sem eru til umfjöllunar.
Að nemandi hafið lokið 5 einingum í sögu á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum atriðum varðandi heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
almennum atriðum t.d. mannfjölda, tungumál, staðsetningar, lífríki, helstu borgir, kennileiti og auðlindir í ólíkum löndum heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
sögulega atburði í völdum löndum innan heimsálfanna Afríku, Ameríku, Asíu og Eyjaálfu
um ólík trúarbrögð í völdum löndum innan heimsálfanna ásamt stöðu efnahagsmála, lífskjara og mannréttinda
menningu valdra landa og hvernig menning setur svip sinn á þau lönd sem eru til umfjöllunar.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
geta aflað sér traustra og áreiðanlegra heimilda um viðfangsefni sögu fjarlægðra slóða
greint upplýsingar og sett í fræðilegt og sögulegt samhengi
tjá þekkingu sína á munnlegan og skriflegan hátt
vinna á sjálfstæðan og ábyrgan hátt undir leiðsögn
nýta margvíslega tækni í þekkingarleit og á ábyrgan og gagnrýnin hátt
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
taka þátt í umræðum þar sem hann getur tjáð skoðanir sínar, rökstutt þær og hlustað á skoðun annarra
geta beitt öguðum vinnubrögð og borið ábyrgð á eigin námi
vinna sjálfstætt og í samvinnu við aðra
miðla sögulegri þekkingu sinni á fjölbreyttan hátt
til að meta eigið vinnuframlag
hugsa og starfa á gagnrýnin og skapandi hátt
miðlað þekkingu sinni og hugmyndum með stafrænum hætti
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum.