Í áfanganum er lögð áhersla á lestur og undirstöðuatriði enskrar málfræði með það fyrir augum að byggja upp virkan og hagnýtan orðaforða. Nemendur þjálfast í að tileinka sér grunnorðaforða vísinda og fræða (academic vocabulary), tjá sig í ræðu og riti og rökstyðja skoðanir sínar. Unnið verður með lýðræðis- og mannréttindavitund og áhersla er lögð á sköpun í verkefnavinnu nemenda.
B í ensku á grunnskólaprófi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum orðaforða til markvissrar notkunar í frekara námi og starfi
almennum málfræðireglum
nytsemi orðabóka
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
lesa og greina fjölbreytta texta
nota rafrænar orðabækur og viðeigandi hjálpargögn
tjá kunnáttu sína munnlega og skriflega á góðu máli
nýta stafræna tækni til sköpunar og miðlunar verkefna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa fjölbreytta texta sér til gagns og gamans
skilja daglegt mál, fjölmiðlaefni, inntak erinda, fræðigreinar og annað flóknara efni
nota nýjan orðaforða í ræðu og riti
verða sjálfbjarga í upplýsingaöflun og úrvinnslu upplýsinga á ensku
nota stafræna tækni til að miðla upplýsingum og tjá sig á skapandi hátt
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar matsins eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum. Áhersla er lögð á skapandi verkefnavinnu og nýtingu stafrænnar tækni.