Í áfanganum er lögð áhersla á sjálfstæðan lestur, málfræði og tileinkun akademísks orðaforða. Nemendur eiga að geta lesið talsvert þunga texta t.d úr dagblöðum, tímaritum og efni af netinu, og skilið einfalt, ótextað sjónvarpsefni eða hlustunarefni. Þá eiga nemendur að geta fylgst með, skilið og blandað sér í orðræðu um ólíka efnisflokka, jafnt munnlega sem skriflega. Haldið er áfram með málfræði og flóknari atriði tekin fyrir markvisst.
Að nemandi hafi lokið við einn áfanga á 2. þrepi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
fjölbreyttum orðaforða enskrar tungu
helstu hefðum um uppsetningu og skipulag ritaðs máls, s.s. greinarmerkjasetningu
mikilvægi þess að geta tjáð sig með góðu móti á ensku
tilurð klassískra enskra bókmenntaverka
möguleikum stafrænnar tækni til miðlunar þekkingar
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota fjölbreyttar aðferðir við almenna upplýsingaöflun
lesa og skilja þyngri texta á ensku
lesa og greina klassísk bókmenntaverk á ensku
nota stafræna tækni á skapandi hátt
tjá sig á ensku m.a. um dægurmál á enskum málsvæðum
tjá sig skýrt og hnökralaust um málefni sem hann hefur kynnt sér sérstaklega
skrifa margskonar texta og fylgja helstu rithefðum og reglum um málbeitingu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa fjölbreytta texta á ensku
eiga frumkvæði í samræðum og bregðast við óvæntum spurningum og athugasemdum
rita texta á lipurri ensku og beita málfræði á réttan hátt
búa yfir góðum lesskilningi og geta miðlað þeirri þekkingu svo vel sé bæði á ensku og íslensku
lesa á milli línanna og átta sig á dýpri merkingu í texta
skilja talað mál og geta tjáð sig óhikað
tjá skoðanir sínar og miðla upplýsingum á fjölbreyttan og skapandi hátt
Leiðsagnarmat þar sem vinna nemenda er metin jafnóðum allan námstímann. Til grundvallar eru fjölbreytt verkefni úr ólíkum efnisþáttum, svo sem styttri próf, skrifleg og munnleg verkefni. Áhersla er lögð á skapandi verkefnavinnu og notkun stafrænnar tækni.