Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1646643973.28

    Rafíþróttir, mótahald og þjálfun
    RAFÍ3MÞ05
    2
    Rafíþróttir
    Mótahald og þjálfun
    Samþykkt af skóla
    3
    5
    Nemendur ígrunda og sérhæfa sig í þekkingu á rafíþróttum og menningu tengdri þeim. Nemendur vinna markvisst að því alla önnina að skipuleggja, standa fyrir og vinna að rafíþróttamótum fyrir aðra nemendur skólans og/eða jafnvel í samstarfi við félagsmiðstöðvar eða íþróttafélög. Nemendur skipuleggja og standa fyrir útsendingum frá rafíþróttaleikjum. Nemendur dýpka þekkingu sína á forritum, aðbúnaði og undirstöðum rafíþrótta. Nemendur tengja áfram saman heilsutengda þætti, svefns, næringar, líkamsbeitingar, stoðkerfisins og vinnuaðstöðu. Þekking nemenda á mikilvægi andlegrar og líkamlegrar heilsu dýpkuð. Áhersla lögð á fjölbreytta spilun og að nemendur kynni sér leikjaúrval rafíþróttaheimsins, viðskiptahliðina og mikilvægi góðs skipulags og liðsheildar. Nemendur sérhæfa sig og sitt hlutverk í rafíþróttaheiminum; spilari, þjálfari, skipuleggjandi eða tengiliður við fjölmiðla svo eitthvað sé nefnt. Nemendur munu hafa áhrif á efni áfangans og verkefnin út frá hlutverki sem þeir velja sér.
    5 einingar í rafíþróttum á 2. þrepi
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Mikilvægi markvissrar og skipulagðrar þjálfunar í takt við markmið sín
    • Áhrifum heilsu, næringar, hreyfingar og svefns á frammistöðu sína
    • Þjálfun í tölvuleikjaspilun í víðu samhengi
    • Áherslum í undirbúningi fyrir rafíþróttarviðburði
    • Hvernig er að vera hluti af góðri liðsheild á jafnréttisgrundvelli
    • Hvernig snerpa og andlegt og líkamlegt jafnvægi geta bætt frammistöðu leikmanna
    • Hvað einkennir hlutverk viðburðastjóra, skipuleggjanda og annarra í rafíþróttum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • Spilun rafíþrótta í takt við markmið sín og liðsins
    • Sýna virðingu í öllum samskiptum
    • Iðka fjölbreyttar æfingar, teygjur og leiki í takt við markmið sín
    • Nota samfélagsmiðla til að koma liðinu á framfæri
    • Beita skapandi, lausnamiðaðri hugsun í öllum aðstæðum
    • Nýta sér slökunar- og fókusæfingar þegar streita hefur áhrif á spilun
    • Nýta sér hreyfingu til að bæta spilun, líðan og getu í rafíþróttum
    • Undirbúa og standa fyrir rafíþróttamóti
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Taka þátt í æfingum með sínu liði af heilindum
    • Þekkja tengsl andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar heilsu og áhrif þeirra á leikjaspilun
    • Að þekkja og skilja tilfinningar sínar, getu, veikleika og styrkleika og áhrif þeirra á leikjaspilun
    • Skipuleggja og halda rafíþróttamót
    • Gefa og taka við uppbyggilegri gagnrýni
    • Eiga jákvæð og skilvirk samskipti við liðsfélaga
    • Stuðla að jafnrétti í rafíþróttum
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati.