Nemendur ígrunda og sérhæfa sig í þekkingu á rafíþróttum og menningu tengdri þeim. Nemendur vinna markvisst að því alla önnina að skipuleggja, standa fyrir og vinna að rafíþróttamótum fyrir aðra nemendur skólans og/eða jafnvel í samstarfi við félagsmiðstöðvar eða íþróttafélög. Nemendur skipuleggja og standa fyrir útsendingum frá rafíþróttaleikjum. Nemendur dýpka þekkingu sína á forritum, aðbúnaði og undirstöðum rafíþrótta.
Nemendur tengja áfram saman heilsutengda þætti, svefns, næringar, líkamsbeitingar, stoðkerfisins og vinnuaðstöðu. Þekking nemenda á mikilvægi andlegrar og líkamlegrar heilsu dýpkuð. Áhersla lögð á fjölbreytta spilun og að nemendur kynni sér leikjaúrval rafíþróttaheimsins, viðskiptahliðina og mikilvægi góðs skipulags og liðsheildar.
Nemendur sérhæfa sig og sitt hlutverk í rafíþróttaheiminum; spilari, þjálfari, skipuleggjandi eða tengiliður við fjölmiðla svo eitthvað sé nefnt. Nemendur munu hafa áhrif á efni áfangans og verkefnin út frá hlutverki sem þeir velja sér.
5 einingar í rafíþróttum á 2. þrepi
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mikilvægi markvissrar og skipulagðrar þjálfunar í takt við markmið sín
Áhrifum heilsu, næringar, hreyfingar og svefns á frammistöðu sína
Þjálfun í tölvuleikjaspilun í víðu samhengi
Áherslum í undirbúningi fyrir rafíþróttarviðburði
Hvernig er að vera hluti af góðri liðsheild á jafnréttisgrundvelli
Hvernig snerpa og andlegt og líkamlegt jafnvægi geta bætt frammistöðu leikmanna
Hvað einkennir hlutverk viðburðastjóra, skipuleggjanda og annarra í rafíþróttum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Spilun rafíþrótta í takt við markmið sín og liðsins
Sýna virðingu í öllum samskiptum
Iðka fjölbreyttar æfingar, teygjur og leiki í takt við markmið sín
Nota samfélagsmiðla til að koma liðinu á framfæri
Beita skapandi, lausnamiðaðri hugsun í öllum aðstæðum
Nýta sér slökunar- og fókusæfingar þegar streita hefur áhrif á spilun
Nýta sér hreyfingu til að bæta spilun, líðan og getu í rafíþróttum
Undirbúa og standa fyrir rafíþróttamóti
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í æfingum með sínu liði af heilindum
Þekkja tengsl andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar heilsu og áhrif þeirra á leikjaspilun
Að þekkja og skilja tilfinningar sínar, getu, veikleika og styrkleika og áhrif þeirra á leikjaspilun