Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1646647331.92

    Íslenska sem annað mál, dagleg umræða og talað mál
    ÍSAN2DT05
    17
    íslenska sem annað mál
    Dagleg umræða og talað mál
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum lesa nemendur og hlusta á margvíslega texta, auk þess að horfa á myndbönd og leysa verkefni tengd þeim. Þeir hlusta m.a. á og lesa texta um íslenskt samfélag, svo og texta um almenningsvísindi. Mikil áhersla er á talað mál og að auka sjálfstraust nemenda í munnlegum samskipum. Lögð er áhersla á að nemendur séu virkir í að velja sér umfjöllunarefni og beri þannig aukna ábyrgð á tileinkun tungumálsins. Tilteknir textar eru lesnir ítarlega og aðrir yfirborðslega, því hvort tveggja er nauðsynlegt að kunna þegar nýtt tungumál er lært.
    15 einingar í ÍSAN.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • orðaforða sem tengist daglegu lífi á Íslandi
    • orðaforða sem tengist ólíkum þáttum íslensks samfélags
    • mæltu máli á íslensku á þeim hraða sem tíðkast meðal Íslendinga
    • yfirborðslestri almannavísindatexta
    • áhorfi og hlustun á efni um íslenskt samfélag
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • lesa og hlusta á íslenska texta um daglegt líf á Íslandi
    • lesa og hlusta á texta um íslenskt samfélag
    • færa rök fyrir máli sínu
    • esa og hlusta á almannavísindatexta
    • hlusta og/eða horfa á útvarps- og/eða sjónvarpsefni
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • svara spurningum, munnlega og skriflega, úr ítarlega lesnum textum
    • greina frá meginefni allflókinna texta (yfirborðslestur)
    • skrifa stuttar ritgerðir um innihald íslenskra sjónvarpsþátta
    • gera grein fyrir ýmsum þáttum íslensks samfélags sem kynntir eru í textanum
    • taka þátt í samtölum við innfædda málnotendur um hin ýmsu málefni
    • geta haldið kynningar á íslensku þar sem sagt er frá eigin verkefnum eða reynslu
    • leggja stund á nám ætlað íslenskum nemendum á framhaldsskólastigi
    Áfanginn er símatsáfangi með áheherslu á leiðsagnarmat þar sem verkefni nemendans eru nýtt sem námsefni í málnotkun og orðaforða.