Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1668619872.71

    Forritun 1
    FORS2GF05
    1
    Forritun
    Grunnáfangi í forritun
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verður farið yfir hlutverk forritunar í hugbúnaðargerð og nemendum kynnt helstu undirstöðuatriðum forritunar. Nemendur fá þjálfun í forritun, meðal annars skilyrðissetningum, slaufum, fylki, breytum, strengjavinnslu, gildisveitingum og fleira. Í áfanganum er jafnframt farið yfir grunnhugtök forritunarmálsins og nemendur þjálfaðir í að finna lausnarmiðaðar aðferðir til að leysa verkefni. Nemendur læra að skipta forriti niður í einingar með það að markmiði að einfalda forritunina.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • helstu hugtökum forritunarmála.
    • helstu grunneiningum forritunarmáls.
    • gildi þróunarumhverfis til að þýða og þróa forrit.
    • undirbúningsvinnu við forritun.
    • skilyrtum setningum.
    • mismunandi gagnabreytum.
    • virkni lykkjusetninga.
    • fylkjavinnslu og strengjavinnslu.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skissa upp hugmynd að forritunarverkefni.
    • búa til forrit sem tekur við gögnum frá notanda og skilar niðurstöðum.
    • skrifa einföld keyrsluforrit.
    • nota gagnaskipanir eins og skilyrði, lykkjur og föll.
    • nota samþætt þróunarumhverfi til að þýða forrit.
    • lesa kóða.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • beita skipulögðum og öguðum aðferðum við lausn ýmissa forritunar verkefna sem metið er með skriflegum hóp- og einstaklingsverkefnum, hlutaprófum og kynningum.
    • brjóta forrit upp í smærri einingar sem vinna saman og samið einföld forrit, sem leysa eiga ákveðin verkefni, sem metið er með hóp- og einstaklingsverkefnum, umræðum og kynningum.
    Áfanginn er símatsáfangi sem byggir á hóp- og einstaklingsverkefnum, kynningum, umræðum í tímum og hlutaprófum.