Lagður er grunnur að vinnubrögðum í stærðfræði og nákvæmni í framsetningu. Markmiðið er að nemendur fái æfingu í meðferð talna og lausnum á verkefnum. Meginviðfangsefni áfangans er bók- stafareikningur, þ.e. forgangsröð aðgerða, brotareikningur, liðun og þáttun, veldi og ferningsrætur og jöfnur. Farið verður farið í hnitakerfið og jöfnu beinnar línu. Að lokum verður farið í hlutföll og prósentureikning.
STÆR1GS05 eða hæfniseinkunn B úr grunnskóla
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
undirstöðuatriðum talnareiknings fyrir aðgerðir með samlagningu, frádrætti, margföldun og deilingu
forgangsröðun aðgerða og algengum stærðfræðitáknum
liðun og þáttun
veldi og rótum
undirstöðuatriðum bókstafareiknings
jöfnum
hnitakerfi og jöfnu beinnar línu
brotum, hlutföllum og prósentureikningi
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
nota algeng stærðfræðitákn og túlka þau í mæltu máli
leysa verkefni með forgangsröðun aðgerða
nota algebru við lausn einfaldra verkefna
setja upp einfaldar jöfnur og leysa þær
leysa verkefni með brotum, hlutföllum og prósentum
vinna með jöfnu beinnar línu í hnitakerfi
einfalda svör og námunda tölur þar sem það á við
nota einfalda reiknivél og/eða önnur hjálpartæki
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
lesa úr stærðfræðilegum upplýsingum
skrá lausnir sínar og vinna á skipulegan hátt
beita skipulegum aðferðum við lausn stærðfræðilegra verkefna