Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1677850094.04

    Spilun og heilsa
    RAFÍ2SH05
    3
    Rafíþróttir
    Spilun og heilsa
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Fjallað er um rafíþróttir í heild sinni. Farið verður yfir sögu rafíþrótta og þróunar hennar sem íþrótt. Einnig verður farið yfir helstu leiki sem keppt er í og hvernig er hægt að ná árangri í þeim leikjum. Nemendur finna sér hlutverk í rafíþróttaheiminum, til dæmis spilari, þjálfari eða skipuleggjandi. Lögð verður áhersla á mikilvægi góðrar heilsu sem og áhrif svefns og næringar á frammistöðu rafíþróttamanna.
    ÍSLE2mg05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markvissri og skipulagðri þjálfun
    • hvernig heilsa, hreyfing og svefn hefur áhrif á frammistöðu
    • þjálfun í tölvuleikjaspilun
    • hvernig mismunandi leikir krefjast mismunandi leikni og færni til að gera liðið sem heild betra
    • tengslum andlegrar, félagslegrar og líkamlegrar heilsu
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • stunda íþróttina markvisst
    • öðlast góðan tæknilegan grunn í greininni
    • beita skapandi lausnamiðaðri hugsun
    • stunda hreyfingu sem styrkir og gefur meira úthald til leikjaspilunar
    • nýta sér tækni- og miðlalæsi sér og liði sínu til framdráttar
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • vera hluti af góðri liðsheild á jafnréttisgrundvelli
    • skipuleggja og halda viðburði
    • eiga jákvæð og skilvirk samskipti við liðsfélaga
    • halda viðburði innan og utan skóla og að leiðbeina öðrum í spilun leikja
    • iðka fjölbreyttar æfingar og leiki
    • gera kostnaðaráætlun og markaðssetja viðburði