Megináhersla er lögð á að nemendur tileinki sér undirstöðuatriði tungumálsins, temji sér góð vinnubrögð og einnig fái þeir innsýn í menningu og staðhætti þýskumælandi landa og kynnist samskiptavenjum og siðum í samanburði við Ísland.
Nemendur læra að kynna sig og aðra, tala um áhugamál, segja frá fjölskyldu sinni og sínu nánasta umhverfi í nútíð í ræðu og riti. Nemendur eru þjálfaðir í færniþáttunum fjórum, tali, hlustun, ritun og lestri.
Engar
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
almennum orðaforða í samræmi við hæfni- og leikniviðmið áfangans
helstu reglum um framburð, áherslur og hljómfall
grunnatriðum málkerfisins
útbreiðslu þýsku og þjóðfélagi þýskumælandi svæða
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
skilja talað mál um kunnugleg efni þegar talað er hægt og skýrt
fylgja fyrirmælum á þýsku og skilja kveðjur og kurteisisávörp
lesa einfalda texta sem innihalda algengan orðaforða
taka þátt í einföldum samræðum
segja frá sjálfum sér og fjölskyldu sinni
skrifa stuttan texta um ýmis atriði
beita helstu reglum um málnotkun í ræðu og riti
nota sjálfstæð og viðeigandi vinnubrögð í tungumálanámi
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
greina einfaldar upplýsingar í mæltu máli
eiga samskipti á þýsku við ákveðnar aðstæður
segja frá persónulegum högum í ræðu og riti á einfaldan hátt
vinna úr einföldum textum á mismunandi hátt eftir efni og eðli textans og tilganginum með lestrinum