Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1686825694.81

    Ritun og tal
    FRAN2RI05
    23
    franska
    ritun og tal
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum áfanga er að mestu lokið við innlögn helstu þátta fransks málkerfis og nemendur dýpka því verulega þekkingu sína á því. Nemendur auka færni sína í lesskilningi, hlustun, tali og ritun. Orðaforðaþekking er dýpkuð í takt við kröfur um að nemendur geti rætt og ritað um sérhæfðari málefni og er unnið bæði með rauntexta og skáldverk. Munnleg og skrifleg tjáning skipar stærri sess en í fyrri áföngum og lögð er aukin áhersla á sjálfstæð vinnubrögð nemenda.
    FRAN1FF05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • almennum og sérhæfðari orðaforða í samræmi við hæfni- og leikniviðmið áfangans
    • öllum helstu reglum um framburð, áherslur og hljómfall
    • öllum helstu grunnatriðum málkerfisins
    • afmörkuðum þáttum í menningu og þjóðfélagi frönskumælandi svæða
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • skilja talað mál um almennt efni daglegs lífs og sérhæfðari kunnugleg efni þegar talað er nokkuð skýrt
    • skilja ýmiss konar lengri samfellda texta í tengslum við þemu áfangans
    • lesa bókmenntatexta af hæfilegu þyngdarstigi og geta tjáð sig í ræðu og riti um hann á sjálfstæðari hátt en áður
    • taka þátt í samræðum um ákveðin undirbúin efni í tengslum við þemu áfangans
    • skrifa lengri samfellda texta um kunnugleg efni tengd þemum áfangans
    • halda kynningu/fyrirlestur á undirbúnu efni í tengslum við þema áfangans
    • tjá sig á skýran hátt og beita öllum helstu reglum um málnotkun án teljandi hnökra
    • vinna á sjálfstæðan hátt m.a. með ýmis hjálpargögn
    • nota sjálfstæð og viðeigandi vinnubrögð í tungumálanámi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • greina aðalatriði úr fjöl- og myndmiðlum ef efnið er fremur kunnuglegt
    • taka þátt í samræðum
    • tjá sig um efni áfangans á sjálfstæðari og fjölbreyttari hátt en áður bæði skriflega og í formi munnlegrar kynningar
    • afla sér upplýsinga í textum um almenn og sérhæfðari efni
    • greina aðalatriðin í stuttum og lengri textum af mismunandi toga