Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1686914877.08

    Spuni
    LEIK1SP05
    27
    leiklist
    spuni
    Samþykkt af skóla
    1
    5
    Áfanginn skal veita grunnþekkingu á verkfærum leikarans í spunavinnu. Mikil áhersla er lögð á að að þjálfa öguð, skapandi og jákvæð vinnubrögð. Unnið er með öll þau tækifæri sem felast í spunavinnu.
    LEIK1GR05
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • uppbyggingu spunasena
    • persónusköpun í spunasenum
    • jákvæðni í samvinnu á sviði
    • mikilvægi hlustunnar í spunavinnu
    • tækifærunum sem felast í mistökum
    • mikilvægi mótleikarans
    • mikilvægi þess að treysta hugmyndum sínum
    • hver verkfæri leikarans í spunavinnu eru (rödd, líkami, tilfinningar og ímyndunarafl)
    • mismunandi leikstílum
    • ólíkum spunaformum
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna spunasenur á sviði í samvinnu við aðra
    • skapa skýrar persónur á sviði
    • taka við uppbyggilegri gagnrýni
    • vinna í virkri hlustun
    • vinna hratt og örugglega og véfengja ekki ákvarðanir sínar
    • nýta mistök sín sem tækifæri
    • tjá sig um uppbyggingu eigin ariða og atriða samnemenda sinna
    • beita verkfærum leikarans í spuna
    • nýta sér mismunandi leikstíla
    • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • sýna spunasenu þar sem grunnreglum spunans er fylgt
    • geta nýtt spuna til að búa til heilsteyptar persónur
    • greina senur og persónur út frá grunnreglum spunans
    • gera sér grein fyrir og nýta frumkvæði sitt
    • setja sig í spor persóna og nýta verkfæri leikarans til túlkunnar á sviði
    • beita virkri hlustun og orkustigi í samvinnu og sviðsvinnu
    • beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna
    • geta unnið án ritskoðunar á sjálfan sig, aðra og framvindu meðan á gólfvinnu stendur
    • sýna jákvætt og uppbyggilegt viðhorf í sköpunarvinnu gagnvart sjálfum sér og öðrum