Í áfanganum verða unnin þrívíð myndverk. Í áfanganum verður unnið í ólík efni. Möguleikar innsetninga og ýmiss konar samsetninga kannaðir og innsetningarhugtakið kynnt. Unnið með arkítektúr og vinna arkítekta kynnt. Farið í flóknari mótun og afsteyputækni. Nemendur nýta sér áfram þrívíddarteikniforrit, þrívíddarprentara, laserskera og flóknari líkanagerð við vinnslu og framsetningu hugmynda sinna. Nemendur vinna markvisst í hugmyndabanka og skrá niður hugmyndir og tilraunir sem sýna vinnuferlið til dæmis með stafrænum aðferðum. Nemendur fá þjálfun í að ræða um og gagnrýna verk sín og annarra nemenda. Nemendur fara með kennara og á eigin vegum á sýningar sem tengjast efni áfangans og skila umfjöllun um þær. Íslenskir og erlendir listamenn sem vinna verk með þeirri tækni sem kennd er í áfanganum verða kynntir.
SKÚL2GR05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
eiginleikum ólíkra efna til skúlptúrgerðar
mismunandi aðferðum til skúlptúrgerðar: móta, höggva, byggja, setja saman, búa til innsetningu
flóknari líkanagerð
þrívíddarteikniforriti
starfi íslenskra myndhöggvara
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
byggja upp verk í þrívídd
nota mismunandi efni til skúlptúrgerðar
móta, höggva, byggja, setja saman og búa til innsetningar
nýta sér þrívíddarforrit og líkanagerð við hugmyndavinnu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
skapa þrívíð myndverk sem unnin eru á sjálfstæðan hátt þar sem fram kemur frumkvæði, innsæi, sérstæði og sjálfstraust
fjalla um verk sín og hugmyndir á vitsmunalegan og skapandi hátt þar sem rými er gefið fyrir tilfinningar og innsæi