Það kom upp villa
            
                senda inn
            
              Áfangi
        
    
    
 
    
        
            
Áfangi Nánari upplýsingar
            
        
     
    
    
    
    
    
    
    
    
            
                
                    
                    lífræn efnafræði
                 
             
     
    
    
    
    
    
            
                
                    
                    
                            
                    
                 
             
     
    
    
            
                
                    
                    Farið í grunnatriði lífrænnar efnafræði, eiginleika lífrænna efna, IUPAC nafngiftakerfið og efnahvörf lífrænna efna.
                 
             
     
    
    
            
                
                    
                    
                        Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
                        
                        
                            - skautun sameinda
- svigrúmablöndun kolefnis
- hendni sameinda
- reglum IUPAC nafnakerfisins
- grunnflokkun lífrænna efna
- efnahvörfum lífrænna efna
- uppbyggingu og eiginleikum fjöltengja
 
                 
             
     
    
            
                
                    
                    
                        Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
                        
                        
                            -  ákvarða svigrúmablöndun kolefnis í  mismunandi efnasamböndum.
-  nota flokkun og nafnakerfi lífrænna efna.
-  skrifa og túlka efnahvörf lífrænna efna.
-  sýna sjálfstæði við framkvæmd verklegra æfinga og skilning við úrvinnslu.
 
                 
             
     
    
            
                
                    
                    
                        Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
                        
                        
                            -  sjá tengsl milli náttúrufræðigreina og geta yfirfært þekkingu milli þeirra 
-  sýna sjálfstæði í vinnubrögðum og bera ábyrgð á eigin námsframvindu 
-  leggja mat á áreiðanleika niðurstaðna rannsókna sinna 
-  tengja efnafræðina við daglegt líf og umhverfi og sjá notagildi hennar