Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1696509985.31

    Samfélagsáhrif gervigreindar
    FÉLA2SG05
    56
    félagsfræði
    samfélagsáhrif gervigreindar
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í þessum áfanga er lögð áhersla á að nemendur skoði gervigreind markvisst, með tilliti til möguleika og gagnsemi hennar í samfélaginu, til dæmis í námi og atvinnulífi. Farið er yfir styrkleika og veikleika gervigreindar. Einnig er farið yfir siðferðileg álitamál sem tengjast þessu. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér gagnrýna hugsun, öguð vinnubrögð, siðferðileg viðmið, sjálfstæði og frumkvæði.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • stöðu gervigreindarinnar
    • notkunarsviðum gervigreindar
    • möguleikum gervigreindar
    • veikleikum gervigreindar
    • ógnunum sem geta stafað af notkun gervigreindar
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • vinna með samskipti við gervigreind
    • greina áreiðanleika upplýsinga
    • koma auga á möguleika á notkun gervigreindar
    • vinna sjálfstætt
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • meta áreiðanleika upplýsinga
    • greina tækifæri til notkunar
    • geta notað gervigreind á ábyrgan, öruggan og uppbyggjandi hátt
    • vera betur undirbúinn fyrir áframhaldandi nám
    • greina áhrif gervigreindar á líf og starf í lýðræðislegu samfélagi
    Í áfanganum er viðhaft leiðsagnarmat með símati alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.