Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1706260841.15

    Sölu- og markaðsmál
    MSÖL4MS02
    2
    Sölu- og markaðsmál
    Sölu- og markaðsmál
    Samþykkt af skóla
    4
    2
    Fjallað er um grunnþætti markaðsstarfs og greiningu markaðstækifæra. Tilboð til viðskiptavina, stýring og framkvæmd markaðsþátta.
    Sveinspróf, stúdentspróf eða sambærilegt.
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • markaðs- og sölumálum og þjónustu í rekstri fyrirtækja og helstu hugtök markaðsfræða.
    • helstu gerðum markaðsáætlana.
    • helstu atriðum varðandi sölutækni.
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • greina markaðsaðstæður og gera einfalda markaðsáætlun fyrir fyrirtæki sitt.
    • setja fram markmið og stefnu fyrir þjónustu í fyrirtæki sínu.
    • greina þarfir og kaupvenjur neytenda.
    • útbúa kynningargögn.
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • gera viðskiptaáætlun.
    • gera markaðsáætlun og undirbúa kynningar.
    Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá