Aðferðir og verkfæri til umbótastarfa.
Greiningar á vandamálum, úrvinnsla að rótum vandamála og samanburður eftir úrbætur.
Í áfanganum skal tengja verkefni við raunverulegar aðstæður.
Farið er yfir helstu kenningar á sviði verkefnastjórnunar, skilgreiningu verkefna, verkþáttagreiningu, áætlanagerð, framkvæmd og verkskil. Kennslan miðar að því að nemandi öðlist góðan skilning á helstu aðferðum verkefnastjórnunar. Kynning og rökstuðningur úrlausna við lok verkefna er hluti af náminu.
Sveinspróf, stúdentspróf eða sambærilegt
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
aðferðum í verkefnastjórnun og helstu kenningum sem þær byggja á.
helstu ytri þáttum sem hafa áhrif á verkefnastjórnun í íslenskum iðnaði.
grunnatriðum verkefnastjórnunar.
meginhlutverkum verkefnastjórans.
fundarsköpum.
vöruþróun.
helstu kynningaraðferðum.
verkfærum og helstu aðferðum verkefnastjórnunar til umbótastarfs.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
greina mismunandi aðferðir í verkefnastjórnun og meginhlutverki verkefnastjórans.
miðla þekkingu sinni með kynningum og umræðum.
skipuleggja og stýra minni verkefnum á fagsviði sínu.
stýra fundum.
skilgreina ferli fyrir vöruþróun.
kynna verkefni við verklok.
beita verkfærum verkefnastjórnunar við umbótastarf.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
beita mismunandi aðferðum verkefnastjórnunar við stjórnun verkefna, greina mikilvægi verkefnastjórnunar og eigin hæfni til að sinna hlutverki verkefnastjóra.
beita þekkingu sinni á sviði verkefnastjórnunar á raunveruleg dæmi.
taka þátt í umræðum og skoðanaskiptum um verkefnastjórnun almennt.
beita viðurkenndum aðferðum fundastjórnunar.
meta hvaða aðferðir henta hverju sinni í vöruþróun.
finna og leysa vandamál og frábrigði með aðferðafræði verkefnastjórnunar.
kynna og rökstyðja úrlausnir verkefnis við verklok.
Námsmat er útfært í kennsluáætlun í samræmi við skólanámskrá