Það kom upp villa senda inn  Áfangi

    Áfangi Nánari upplýsingar


    Búið til: 1728392228.21

    Tölvuleikir og sýndarveruleiki
    TÖLE2IG05
    3
    Tölvuleikir, leikjatölvur
    Inngangur
    Samþykkt af skóla
    2
    5
    Í áfanganum verður notast við sýndarveruleikagleraugu til kennslu á ýmsum sviðum. Markmiðið er að gefa nemendum dýpri innsýn í sýndarveruleikann, þróun og hlutverk í nútímasamfélagi með tilliti til kennslu. Fræðin á bakvið leikina sem notast verður við verða skoðuð og uppbygging þeirra. Nemendur kynnast leikjum á ólíkum sviðum s.s. landafræði, sögu, stjörnufræði, menningu og stríði. Farið verður í tilgang tölvuleikja, mismunandi virkni spilenda og samanburð við aðra leiki eða afþreyingu. Nemendur kynnast því hvernig kenna má í gegnum tölvuleiki. Í lok áfangans fá nemendur tækifæri til að nýta þekkingu sína til að þróa sína eigin leikjahugmynd og kynna hana fyrir öðrum.
    Engar
    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • þróun og sögu sýndarveruleikakennslu
    • möguleikum og takmörkunum sýndarveruleikakennslu
    • uppbyggingu sýndarveruleika/tölvuleikja og áhrif þeirra í samfélagslegu samhengi
    • tilgangi sýndarveruleika/tölvuleikja
    • virkni þeirra sem spila sýndarveruleiki/tölvuleiki
    • samanburði við aðra afþreyingu
    • námi í gegnum tölvuleiki (e.: computer based learning)
    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
    • tengja sýndarveruleikakennslu við ólík fræðisvið
    • virkja hugmyndaflugið á gagnlegan hátt
    • að þróa og kynna hugmyndir í samstarfi við aðra
    • líta á tölvuleiki frá mismunandi sjónarhornum og í víðu samhengi
    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta tekið þátt í verkefnavinnu og umræðu um tilgang og framtíð sýndarveruleika
    • kynna eigin vinnu
    • geta tekið þátt í verkefnavinnu og umræðu um gerð sýndarveruleika tölvuleikja
    • geta tekið þátt í verkefnavinnu og umræðu um uppbyggingu tölvuleikja
    • geta tekið þátt í verkefnavinnu og umræðu um tölvuleiki sem aðferð til náms eða kennslu
    Námsmat er símat sem byggir á verkefnum og þátttöku í kennslustundum, atburðum og heimsóknum.