Áfanginn er spunaáfangi þar sem unnið er með aðferðir leihússports og tekur mið af Leiktu betur; Leikhússportkeppni framhaldsskólanna. Áfanginn leggur áherslu á vinnu með hópvitund, liðheilds og samvinnu í spuna.
Í áfanganum gefst nemendum tækifæri til að vinna með ólíku fólki og munu nemendur á endanum með aðstoð kennara hópa sig saman í lið eftir Leiktu betur forskriftinni með það að markmiði að keppa fyrir hönd skólans í þeirri keppni.
Í lok áfangans verður haldin forkeppni þar sem lið úr áfanganum sem og önnur áhugasöm lið keppa um sæti í Leiktu betur; Leikhússportkeppni framhaldsskólanna. En það lið verður valið af utanaðkomandi dómnefnd.
Leik1sp05
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
leikhússporti sem spunaformi
uppbyggingu spunasena
persónusköpun í spunasenum
jákvæðni í samvinnu á sviði
mikilvægi hlustunnar í spunavinnu
tækifærunum sem felast í mistökum
mikilvægi mótleikarans
mikilvægi þess að treysta hugmyndum sínum
hver verkfæri leikarans í spunavinnu eru (rödd, líkami, tilfinningar og ímyndunarafl)
mismunandi leikstílum
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
vinna spunasenur á sviði í samvinnu við aðra
skapa skýrar persónur á sviði
taka við uppbyggilegri gagnrýni
vinna í virkri hlustun
vinna hratt og örugglega og véfengja ekki ákvarðanir sínar
nýta mistök sín sem tækifæri
tjá sig um uppbyggingu eigin ariða og atriða samnemenda sinna
beita verkfærum leikarans í spuna
nýta sér mismunandi leikstíla
beita sjálfstæðum vinnubrögðum og sjálfsaga í leiklistarvinnu
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
sýna spunasenu þar sem grunnreglum spunans er fylgt
greina senur og persónur út frá grunnreglum spunans
geta staðsett sig innan hóps út frá þörfum hans
beita virkri hlustun og orkustigi í samvinnu og sviðsvinnu
beita sjálfstæðum vinnubrögðum og frumkvæði í spuna
geta unnið án ritskoðunar á sjálfan sig, aðra og framvindu meðan á gólfvinnu stendur
sýna jákvætt og uppbyggilegt viðhorf í sköpunarvinnu gagnvart sjálfum sér og öðrum