Viðfangsefni áfangans eru einstaklingsíþróttagreinar eins og badminton, fimleikar, golf og sund ásamt fleiri greinum. Í áfanganum er áherslan m.a. á sögu íþróttagreinanna, grunnreglur íþróttagreinanna og þjálfun íþróttagreinanna fyrir byrjendur upp að 12 ára aldri. Farið er í mikilvæg atriði við þjálfun barna í
íþróttagreinunum, s.s. mikilvægi leikja, hvernig á að byggja upp tímaseðil og hvernig hægt er að flétta líkamlegri þjálfun inn í leiki og æfingar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
sögu íþróttagreinanna, eins og upphafi þeirra og þróun
grunnreglum íþróttagreinanna
mikilvægustu atriðunum við þjálfun barna í íþróttagreinunum
hvaða atriði skipta máli við þjálfun einstaklingsíþróttagreina, eins og taka tillit til allra iðkenda, gefa öllum tækifæri og að æfingar taki mið af þörfum og getu einstaklinga
nýtingu leikja og æfinga fyrir byrjendur og þá sem lengra eru komnir í íþróttagreinunum.
nýtingu leikja og æfinga fyrir byrjendur og þá sem lengra eru komnir í íþróttagreinunum
uppsetningu tímaseðla
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
setja upp skipulagðan tímaseðil í íþróttagreinunum út frá getu iðkenda og markmiðum tímans
nýta leiki til að þjálfa grunnatriði íþróttagreinanna og flétta líkamlegri þjálfun inn í leiki og æfingar
meta hvaða tækni- og leikfræðiatriði í íþróttagreinunum henta hverjum aldurshóp
útfæra mismunandi krefjandi æfingar til að æfa viðfangsefni íþróttagreinanna
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
meta og dæma leiki í íþróttagreinunum hjá yngstu aldurshópunum
fylgjast með æfingu íþróttafélaga í íþróttagreinunum hjá yngsta aldurshópnum og meta æfingavalið og uppsetninguna á æfingunni
horfa á keppni í íþróttagreinunum og skilið grunnatriði keppninnar
taka þátt í umræðum um íþróttagreinarnar á faglegan og uppbyggilegan hátt
Í áfanganum er viðhaft símat alla önnina. Öll verkefni gilda til einkunnar og þess vegna er það mikilvægt að nemendur stundi námið reglulega.