Námskrá
Titill: | Starfsnám í vöruhúsi (Staðfestingarnúmer 176) 16-176-2-120 |
Lýsing: | Námskráin Starfsnám í vöruhúsi lýsir námi á 2. þrepi fyrir starfsfólk í vöruhúsum eða á lager en hún hentar einnig einstaklingum sem hafa hug á að sinna slíku starfi. Námið er sniðið að fólki sem er 20 ára eða eldri og hefur stutta formlega skólagöngu að baki. Tilgangur námsins er að efla þekkingu og auka hæfni starfsfólks í vöruhúsum sem tekur á móti vörum og afgreiðir vörur ásamt því að fylgjast með vörulager. Í náminu er áhersla lögð á að byggja upp grunnþekkingu á helstu verkefnum starfsfólks í vöruhúsum og þjálfa notkun á aðferðum, tækjum og búnaði sem tilheyra starfinu. Einnig er lögð áhersla á þekkingu á starfsumhverfi vöruhúsa og á samskipti og þjónustu við viðskiptavini og samstarfsfólk. Vinnuumhverfi getur verið afar mismunandi, allt frá litlum lagerum til stórra vöruhúsa. Markmið námsins er að starfsfólk í vöruhúsum hafi þá hæfni sem þarf til að sinna skilgreindum verkefnum starfsins sem eru að: taka á móti vörum á lager, athuga hvort vörur séu í samræmi við pöntun, raða vörum á bretti, í hillur eða stæður, afgreiða pantanir, ferma og afferma flutningabíla og gáma, halda skrá yfir vörubirgðir, taka á móti endursendum vörum, pakka vörum til flutnings. Námskráin er 120 klukkustundir á lengd, skipt í 7 námþætti. Mögulegt er að meta hana til 6 eininga á framhaldsskólastigi. |
Grunnupplýsingar
Inntökuskilyrði: | Engin inntökuskilyrði. |
Skipulag: | Námið er fyrst og fremst verklegt nám og tengsl við vinnustaði eru mikilvæg þar sem áhersla er lögð á þjálfun í að nota tæki og búnað á vinnustað. Í verklegum hluta námsins er gerð krafa um samstarf við lykilstarfsfólk sem hefur umsjón með verkefnum á vinnustað. Lögð er áhersla á að leiðbeinendur noti fjölbreyttar kennsluaðferðir sem henta fullorðnum námsmönnum og að þeir hafi með sér samráð um samþættingu námsþátta og tengingu við verkefni starfsins. Einhver heimavinna fylgir náminu en getur verið mismunandi eftir námsþáttum og einstaklingum. Viðurkenndur fræðsluaðili ber ábyrgð á framkvæmd námsins og skipar verkefnastjóra sem hefur umsjón með náminu. |
Námsmat: | Námsárangur er metinn út frá þekkingar-, leikni- og hæfniviðmiðum námsins með matsaðferð sem fræðsluaðili samþykkir og lýst er í kennsluáætlun. Námsárangur er metinn með fjölbreyttum matsaðferðum. Mælst er til þess að námsmenn haldi verkdagbók sem lið í að meta námsframvindu sína og áhersla er lögð á að leiðbeinandi og námsmaður fari reglulega yfir það sem hefur áunnist í náminu. |
Starfsnám: | Einn námsþátturinn er „Starfsþjálfun“ (F-VARA2ÞJ_5). Tilgangur þess námsþáttar er að styðja við yfirfærslu náms á vinnustað og þjálfa þá þekkingu, leikni og hæfni sem námið hefur byggt upp við raunverulegar aðstæður. Fræðsluaðili ásamt vinnuveitanda skipuleggja starfsþjálfun í samræmi við gátlista fyrir starfsnám í vöruhúsi. Einnig er æskilegt að skipuleggja aðra hluta námsins að einhverju leyti sem vinnustaðanám. |
Markhópar |
|
Hæfni-, þekkingar- og leikniviðmið |
|
Nemendastundir Fjöldi klukkustunda til að ljúka námskrá
120 klst. |
Kjarni Námsþættir í námskrá
Credits Percentage
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
Frjálst Val Aðrir óskilgreindir námsþættir sem hægt er að velja/meta í námskránni
Lýsing: | Skipuleggjanda er heimilt að gera breytingar sem nema allt að 10% af heildarlengd námsins ef þær fara ekki í bága við markmið eða tilgang námsins og heildarlengd námsins er ekki minna en 120 vinnustundir. Breytingar sem nema meira en 10% af heildarlengd námsins eru aðeins heimilaðar með samþykki Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins. |