Það kom upp villa senda inn  námsþáttur

    námsþáttur


    Búið til: 1600961500.06

    Stærðfræði 25
    F-STÆR2ER
    116
    stærðfræði
    Evklíðsk rúmfræði, flatarmálsfræði með áherslu á hornafræði, línur og horn
    Samþykkt af fræðsluaðila
    2
    100
    Tilgangur námsþáttarins er að fjalla um og þjálfa nema í að nýta frumreglur rúmfræði ásamt því að vinna með skilgreiningar og reglur um horn og þríhyrninga. Þá fá nemar þjálfun í að finna út og reikna hornaföll í rétthyrndum þríhyrningi, hornasummu þríhyrnings, horn og boga í hring, hlutföll og að nýta reglu Pýþagórasar. Áhersla er einnig á hornafallajöfnur og -ójöfnur, gröf hornafalla. Farið yfir reglur varðandi ummál, flatar- og rúmmál. Vigrar í sléttum fleti, samlagning og lengd, samsíða og hornréttir. SI-mælieiningar og tákn. Fjölbreyttar leiðir eru notaðar til að ná hæfniviðmiðum námsþáttarins sem fræðsluaðili setur fram í kennsluáætlun
    Stærðfræði 15 – mat fræðsluaðila
    námsmaður skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • flatarmáli og rúmmáli
    • hornaföllum
    • hugtökum Evklíðskrar rúmfræði
    • vigrum í sléttum fleti.
    námsmaður skal hafa öðlast leikni í að:
    • finna lengdir og horn í rétthyrndum og órétthyrndum þríhyrningi
    • reikna flatarmál þríhyrninga
    • leysa jöfnur og ójöfnur hornafalla
    • beita helstu reiknireglum vigur-reiknings, t.d. finna hnit vigra, lengd og horn milli vigra
    • finna miðju og radíus hrings út frá jöfnu eða öfugt.
    námsmaður skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • geta rætt tengsl hugtaka í námsefninu og unnið með það
    • velja viðeigandi aðferðir og beita aðferðunum rétt við úrlausn verkefna
    • leysa viðfangsefni í öðrum námsgreinum sem eru tengd námsefninu og daglegu lífi
    • skrá lausnir og niðurstöður skipulega
    • geta útskýrt niðurstöður sínar skilmerkilega fyrir öðrum
    Símat með fjölbreyttum matsaðferðum og áherslu á leiðsagnarmat sem byggir á vinnu og virkni nema.