Forritunarleg hugsun, hugmyndafræði forrituna, röð aðgerða við kóðun.
Samþykkt af fræðsluaðila
2
10
Námsþættinum er ætlað að auka hæfni þátttakenda í forritunarlegri hugsun og framkvæmd eigin hugmynda. Þátttakendur læra hvernig fyrirbæri eru brotin niður og byggð aftur upp með hugmyndafræði forritunar. Unnið verður markvisst með rökhugsun, skapandi hugsun, algórithma og hvernig má nota þau verkfæri til að leysa ýmis vandamál. Þátttakendur læra röð aðgerða við kóðun og hvernig unnið er skipulega og markvisst að forritun. Lögð verður áhersla á hönnun einfaldra forrita og staðlaðra notendaviðmóta.
F-GRNN1GF - Grunnhugtök forritunar
námsmaður skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Aðferðarfræði forritunar
Röð aðgerða við forritun
Mikilvægi góðs skipulags í forritun
Uppbyggingu forritunarlegrar hugsunar
Hvernig sköpun nýtist í forritunarumhverfi
námsmaður skal hafa öðlast leikni í að:
Nota forritunarlega hugsun við lausn vandamála og forritun
Vinna skipulega og vanda vinnubrögð
Vinna með hugmynd, brjóta hana niður og byggja upp á nýtt
Færa lausnir á grunneiningu vandamáls yfir á önnur vandamál forritunar
námsmaður skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Forrita samkvæmt forritunarlegri hugsun
Vinna með eigin hugmynd og framkvæma hana út frá rökfræði forritunarlegrar hugsunar
Skrifa skipulegan og vandaðan kóða samkvæmt viðteknum stöðlum
Vinna á skapandi hátt með rökhugsun að leiðarljósi