Það kom upp villa senda inn  námsþáttur

    námsþáttur


    Búið til: 1648130645.49

    Grunnhugtök forritunar
    F-GRNN1GF
    1
    Grunnnám í forritun
    Grunnþættir forritunar, forritunarumhverfi., hugtök forritunar
    Samþykkt af fræðsluaðila
    1
    20
    Námsþættinum er ætlað að auka hæfni þátttakenda í grunnþáttum forritunar, ná færni í að nota hugtök forritunar og skilja meginatriði hennar. Einnig verður forritunarumhverfið skoðað og þátttakendur læra að búa til forrit og tölvuleiki undir leiðsögn kennara (t.d. með aðstoð Scratch forritsins) og vinna með staðlaðar aðferðir við villuleit. Farið er í grunnvirkni tölva, skilyrðissetningar, lykkjur, aðgerðir, fylki og strengjavinnslu. Farið verður yfir tvíundakerfið og farið yfir hvernig tölvan notar það við allar aðgerðir. Lögð er áhersla á að nemendur temji sér snyrtilegan frágang og öguð vinnubrögð, sjálfstæði og frumkvæði.
    Engar forkröfur.
    námsmaður skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
    • Undirstöðuatriðum og grunnhugtökum forritunar
    • Uppbyggingu forrita
    • Tvíundakerfi (Binary numeral system) (núll og einn)
    • Muninum á vélmálum og forritunarmálum
    • Skilyrðissetningum og lykkjum
    • Texta-, strengja- og fylkjavinnslu
    • Aðgerðum – forritunartungumálum
    • Þarfagreiningu, hönnun og prófun forrita
    námsmaður skal hafa öðlast leikni í að:
    • Vinna með grunnskipanir í forritun
    • Vinna með inntak og úttak í forritun
    • Hanna og forrita á læsilegan og skiljanlegan hátt
    • Finna og laga villur í forritum (aflúsun)
    • Finna hjálp og upplýsingar á netinu
    • Velja viðeigandi breytur
    • Vinna með villuleit – prófannaskýrsla
    • Beita sjálfstæðum vinnubrögðum
    námsmaður skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
    • Nota grunnskipanir og grunnhugtök til að búa til einföld forrit
    • Lesa inn upplýsingar, vinna með þær og skila þeim aftur út á skjáinn í lok úrvinnslu
    • Nota slaufur og skilyrðissetningar í forritun á markvissan hátt
    • Nýta þekkingu sína til áframhaldandi náms í forritun