Námsbraut
Titill brautar: | Námsleið: | Námslok: |
Læknaritarabraut (Staðfestingarnúmer 166) 18-166-3-8 | læknaritari | hæfniþrep 3 |
Lýsing: | Læknaritaranám er viðurkennt starfsnám sem lýkur með prófi í læknaritun, sem felur einnig í sér viðbótarnám til stúdentsprófs af þeirri braut. Námið er sett upp sem 6 anna nám og eru námslok á 3. hæfniþrepi. Námið er að stórum hluta sameiginlegt með bóknámsbrautum og öðrum starfsmenntabrautum á heilbrigðissviði, en þriðjungur þess er sérhæfður að læknaritarabraut. Nám í sérgreinum brautarinnar er að mestu bóklegt nám, en starfsþjálfun fer fram utan skóla. Markmið læknaritaranáms er að búa nemendur undir fjölbreytt störf læknaritara, hvort sem er á heilbrigðisstofnunum eða hjá fyrirtækjum í heilbrigðisþjónustu. Einnig er nám á brautinni góður undirbúningur fyrir frekara nám. Í náminu er lögð rík áhersla á að þjálfa nákvæmni og sjálfstæði í vinnubrögðum. Starfsheitið læknaritari er lögverndað. |
Grunnupplýsingar Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði: | Grunnskólapróf. Til að hefja nám á 2. hæfniþrepi í kjarnagreinum (íslensku, stærðfræði, ensku og dönsku), þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. |
Skipulag: | Nám á læknaritarabraut er samtals 210 framhaldsskólaeiningar sem skiptast í almennan kjarna sem er 76 feiningar og brautarkjarna sem er 134 feiningar. Í brautarkjarna eru almennar heilbrigðisgreinar, sérgreinar læknaritarabrautar og starfsþjálfun sem tekur við að bóknámi loknu. 23% námsins er á 1. hæfniþrepi, 43% á 2. hæfniþrepi og 34% á 3. hæfniþrepi. |
Námsmat | Skólinn leggur áherslu á að námsmat sé fjölbreytt og að símat sé notað þar sem því verður við komið. Námsmat getur þó verið mismunandi eftir áföngum. Leitast er við að beita leiðsagnarmati þar sem nemendur eru aðstoðaðir við að bæta frammistöðu í ljósi mats. Tilhögun námsmats í einstökum greinum skal vera nemendum ljós í upphafi annar. |
Starfsnám: | Til að hefja starfsþjálfun þarf nemandi að hafa náð 18 ára aldri. Starfsþjálfunin fer fram á vinnustað, heilbrigðisstofnun eða fyrirtæki í heilbrigðisþjónustu, sem skólinn samþykkir. Til að tryggja fjölbreytni fer hver nemandi á tvo vinnustaði þar sem unnið er með mismunandi sjúkraskrár. Kennslustjóri brautar sækir um nemapláss í samráði við nemanda og skólinn gerir námssamning við vinnustaðinn fyrir hönd nemandans. Í samningnum skal tilgreina lengd vinnutíma, gildistíma samnings og skyldur nemanda, skóla og stofnunar. Í samningi skal einnig koma fram hvernig fara skuli með ágreining sem upp kann að koma. Hverjum nemanda skal fenginn leiðbeinandi sem skal vera reyndur læknaritari á viðkomandi vinnustað. Í starfsþjálfun færir nemandi námsframvindu í ferilbók sem leiðbeinandi kvittar fyrir. Ferilbók er hluti af námsmati. Það er á ábyrgð nemanda og leiðbeinanda að skrá námsframvindu í ferilbók. |
Reglur um námsframvindu: | Nemandi þarf að hafa lokið undanförum til þess að halda áfram námi í hverri grein, þar sem við á. Þegar starfsþjálfun hefst skal meginþorra bóklegra greina vera lokið. |
Hæfniviðmið: |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
|
Einingafjöldi Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
210 fein. |
Kjarni Skylduáfangar brautarinnar
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
Frjálst Val Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Nei, frjálst val er ekki leyft