Námsbraut
Titill brautar: | Námsleið: | Námslok: |
Þjónustubraut - félagsmála- og tómstundaliði (Staðfestingarnúmer 51) 16-51-2-5 | frístundaleiðbeinandi | hæfniþrep 2 |
Lýsing: | Félagsmála- og tómstundanámi er ætlað að veita fólki sem starfar eða hefur hug á að starfa á vettvangi frítímans hagnýta menntun. Markmið námsins er að nemendur öðlist þekkingu, leikni og hæfni til starfa að undirbúningi, skipulagningu og stjórnun félags- og tómstundastarfs. Vegna þessa er mikil áhersla á frítímafræði, sálfræði og uppeldisfræði auk þess sem unnið er með aukna færni í samskiptum. |
Grunnupplýsingar Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði: | Til þess að geta hafið nám á félagsmála- og tómstundabraut þurfa nemendur að hafa lokið námsmarkmiðum grunnskóla með lágmarksárangri. Í stærðfræði, íslensku og ensku skulu nemendur hafa hlotið einkunnina C eða hærri. |
Skipulag: | Félagsmála- og tómstundabraut er skipulögð sem fimm anna nám. Námið samanstendur af áföngum sem styrkja persónulega hæfni nemenda og almenna þekkingu en þegar á líður eykst hlutfall sérgreina og á síðustu tveimur önnunum taka nemendur áfanga sem kenndir eru á vettvangi í samvinnu við fyrirtæki og stofnanir sem starfa að félags- og tómstundamálum.
Nemendur taka alla áfanga í kjarna brautarinnar, allar sérgreinar en velja sérhæfingu á sviði frítímafræði ungmenna eða aldraðra. Nemendur velja þrjá áfanga af fjórum í bundnu áfangavali. |
Námsmat | Á félagsmála- og tómstundabraut er leitast við að mynda sterka tengingu milli námsmats og kennsluhátta og að gera námsmat eins samofið náminu og kostur er. Tilgangur námsmats er tvíþættur: Annars vegar að kanna að hve miklu leyti nemandi hefur tileinkað sér þau viðmið um þekkingu, leikni og hæfni sem sett eru í einstökum námsáföngum en hins vegar gagnast matið nemanda við að meta stöðu sína og gengi í námi. Umfang þess er að jafnaði í samræmi við umfang náms í viðkomandi áfanga.
Kennarar brautarinnar eru hvattir til þess að beita fjölbreyttum aðferðum við námsmat þannig að hver nemandi fái tækifæri til að sýna það sem í honum býr. Nám og kennsla er einstaklingsmiðuð eftir því sem kostur er. |
Starfsnám: | Vinnustaðanám er mikilvægur þáttur alls náms á félagsmála- og tómstundabraut. Markmið náms á vettvangi er að gera nemanda kleyft að auka hæfni sína með því að hagnýta þá þekkingu og leikni sem hann hefur öðlast í námi sínu innan veggja skólans. Því skal vinnustaðanám taka tillit til viðmiða félagsmála- og tómstundabrautar um þekkingu, leikni og hæfni. Nánari grein er gerð fyrir inntaki og sérstöðu vinnustaðanáms í áfangalýsingum (VAPÓ2VN15 og VAPÓ3FR5). |
Reglur um námsframvindu: | Til þess að nemandi standist áfanga þarf hann að hljóta einkunnina 5,0 eða S (staðist). |
Hæfniviðmið: |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
|
Einingafjöldi Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
120 fein. |
Kjarni Skylduáfangar brautarinnar
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
Bundið pakkaval
Fjöldi pakka sem nemendur velja: | 1 af 2 |
Bundið áfangaval
Fjöldi eininga (framhaldsskólaeininga) sem nemendur þurfa að velja: " | 15 af 20 |
Frjálst Val Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Nei, frjálst val er ekki leyft