Grunnnámsbraut (Staðfestingarnúmer 283) |
1515161595.8 |
2 |
4fb2704e874d802e5451c0b7 |
Grunnnámsbraut (Staðfestingarnúmer 283) 17-283-2-3 |
framhaldsskólapróf |
hæfniþrep 2 |
Á grunnnámsbraut er lögð áhersla á gott almennt nám með sérstaka áherslu á góða þekkingu á áhugasviði að eigin vali. Grunnnámsbraut er 90 einingar og skilar nemendum með hæfni á 2. þrepi. Að loknu námi eiga nemendur að hafa góða grunnþekkingu á áðurnefndu áhugasviði. Þannig geta þeir undirbúið sig undir frekara nám eða öðlast færni sem þörf er fyrir vegna atvinnu. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði á grunnskólabraut eru að nemandi hafi lokið grunnskóla. |
Nám á grunnnámsbraut getur verið bæði verklegt og bóklegt og fer fram í skólanum eða á stað sem skólinn viðurkennir. Á brautinni er lögð áhersla á nám á völdu áhugasviði. Brautin er 90 einingar og samanstendur af 40 eininga bundnu áfangavali og 50 eininga í frjálsu vali á völdu áhugasviði. Áhugasvið nemenda getur kallað á að æskilegt sé að sækja nám í einstaka áfanga/áföngum til annarra skóla/staða s.s. með fjarnámi. |
Símat er ríkjandi þáttur í námsmati skólans og er áhersla lögð á fjölbreyttar matsaðferðir til að koma til móts við mismunandi þarfir nemenda. Leiðsegjandi mat er lykilatriði í námsmati. Umgjörð námsmats er útfært í skólanámskrá, en nánar er kveðið á um námsmat einstakra áfanga í kennsluáætlunum hverju sinni. Stöðumat er gefið tvisvar á önn í öllum námsgreinum. |
|
Námstími grunnnámsbrautar er áætlaður 3 annir en getur verið sveigjanlegur. Nemandi í fullu námi skal ljúka að lágmarki 15 einingum á önn. Skólameistari getur heimilað undantekningu frá þessari reglu vegna skilgreindra námsörðugleika, veikinda og annarra óviðráðanlegra aðstæðna. Lokaeinkunn hvers áfanga má ekki vera lægri en 5,0. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- gera sér grein fyrir samfélagslegri ábyrgð sinni og nýta styrkleika sína
- takast á við frekara nám eða atvinnu sem tengist skilgreindu áhugasviði þeirra
- nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt
- taka þátt í lýðræðislegri umræðu og samstarfi
- njóta, nýta og virða umhverfi sitt á skynsamlegan hátt
- tengja námið á brautinni nærumhverfi sínu, hvort heldur er skóla eða heimabyggð
- vera skapandi í leik og starfi
- geta tekið þátt í umræðum og rökstutt mál sitt
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
16 af 31
|
|
16 af 31
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
8 af 24
|
|
8 af 24
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
8 af 16
|
|
8 af 16
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
8 af 16
|
|
8 af 16
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Nemendur velja 50 einingar í frjálsu vali. Við val á einingum í frjálsu vali þarf að hafa í huga að uppfylla skilyrði um þrepaskiptingu. |