Framhaldsskólabraut 1 (Staðfestingarnúmer 108) |
1462965481.17 |
1 |
51224c3b2bdea56be34daec7 |
Framhaldsskólabraut 1 (Staðfestingarnúmer 108) 15-108-1-1 |
framhaldsskólapróf |
hæfniþrep 1 |
Meginmarkmið framhaldsskólabrautar 1 er að bjóða upp á skilgreind námslok af stuttri braut sem undirbýr nemendur fyrir frekara nám og störf. Á brautinni eru nemendur aðstoðaðir við að byggja upp trú á eigin getu og seiglu í námi, auk þess að efla sjálfsmynd og sjálfsskilning. Nemendum eru kynntar mismunandi leiðir í menntakerfinu og þeir aðstoðaðir við að marka sér stefnu í námi og starfi. Nemendur fá hagnýta menntun í kjarnagreinum jafnt sem öðrum greinum auk þess sem þeir eru fræddir um vinnumarkaðinn, t.d. með vinnustaðanámi. Nám á brautinni er 90-120 einingar og tekur 6-9 spannir. Við námslok útskrifast nemendur með framhaldsskólapróf. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Að nemandi hafi lokið grunnskóla. |
Nám á brautinni er 90-120 einingar þar sem nemandi tileinkar sér hæfni á fyrsta þrepi. Miðað er við að nemandi í fullu námi ljúki að minnsta kosti 60 einingum á skólaári. Námið er að mestu bóklegt og er kennslustundum skipt í bundnar kennslustundir og verkefnatíma. Skólaárið skiptist í fjórar spannir og eru nemendur að jafnaði í þremur áföngum á spönn auk íþrótta. Nám á brautinni skiptist í kjarnagreinar og bundið val. Kjarninn og bundna valið samanstanda af áföngum á 1. hæfniþrepi sem veita undirbúning undir frekara nám og störf. Þegar nemandi hefur lokið kjarna brautarinnar og að minnsta kosti 90 einingum samanlagt telst hann útskrifaður af framhaldsskólabraut 1. |
Símat er ríkjandi þáttur í námsmati við skólann og áhersla lögð á fjölbreyttar aðferðir við námsmat til þess að mæta ólíkum nemendum. Leiðsagnarmat er rauði þráðurinn í námsmati. Umgjörð námsmatsins er útfærð í skólanámskrá en nánar kveðið á um námsmat tiltekinna áfanga í kennsluáætlun hverju sinni. |
Fræðsla um atvinnulífið fer fram í NÁSS áföngum í kjarna brautarinnar. Að því loknu á nemandi þess kost að stunda vinnustaðanám í samræmi við áhugasvið. Vinnustaðanám byggir á samvinnu við fyrirtæki atvinnulífsins og er háð jákvæðum undirtektum þeirra. |
Nemandi í fullu námi skal ljúka að lágmarki 15 einingum á önn (tveimur spönnum) og telst hann annars fallinn á viðkomandi önn. Skólasóknareinkunn nemanda er reiknuð í lok hverrar annar. Sé hann undir viðmiðunarmörkum telst hann fallinn á önninni. Ekki er skylt að endurinnrita nemanda hafi hann fallið á tveimur önnum í röð. Nemanda er heimilt að þreyta próf þrívegis í sama áfanga. Ætli nemandi að færa sig yfir á stúdentsbraut þarf hann að hafa lokið 1. þrepi áföngum í kjarnagreinunum íslensku, ensku og stærðfræði. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- nýta í daglegu lífi það sjálfstraust og þá seiglu sem byggð er upp í náminu
- meta mismunandi valkosti í menntakerfinu og setja sér raunhæf markmið varðandi nám og störf
- þekkja sjálfan sig og trúa á eigin getu
- tjá sig á greinargóðri íslensku í ræðu og riti
- gera sig skiljanlegan á einfaldri ensku
- meta tölur og stærðir í umhverfinu og takast á við hagnýtar reikniaðgerðir
- afla sér upplýsinga með þeim verkfærum sem eru til taks
- taka þátt í atvinnulífinu
- taka virkan þátt í lýðræðisþjóðfélagi
- tileinka sér lífsvenjur sem eru uppbyggilegar fyrir líkamlegt og andlegt heilbrigði
- vinna á sjálfstæðan, ábyrgan og skapandi hátt undir leiðsögn
- tjá skoðanir sínar og taka sjálfstæðar ákvarðanir
- eiga jákvæð samskipti við aðra er byggja á umburðarlyndi fyrir skoðunum annarra og lífssýn
- leysa úr ágreiningi, taka sameiginlegar ákvarðanir með öðrum og setja gagnrýni fram á viðeigandi og árangursríkan hátt
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Áfangar:
|
Brautarkjarni
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
1 af 2
|
Áfangar:
|
Íslenska fyrir framhaldsskólabraut
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Íslenska hægferð
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
1 af 3
|
Áfangar:
|
Enska fyrir framhaldsskólabraut
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Enska hægferð
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Enska hraðferð
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
1 af 2
|
Áfangar:
|
Stærðfræði fyrir framhaldsskólabraut
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Stærðfræði hægferð
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
40 af 122
|
|
40 af 122
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Í bundnu áfangavali eru þeir valáfangar sem eru í boði á framhaldsskólabraut 1. Nemendur velja valáfanga brautarinnar og annað námsframboð skólans eftir því sem við á. Fjöldi áfanga og einingafjöldi sem nemendur velja er einstaklingsbundinn. Markmiðið er að bjóða nemendum upp á fjölbreytt og einstaklingsmiðað nám. |