Náttúruvísindabraut (Staðfestingarnúmer 88) |
1464774667.48 |
3 |
4fb2704e874d802e5451c0bb |
Náttúruvísindabraut (Staðfestingarnúmer 88) 15-88-3-6 |
stúdent |
hæfniþrep 3 |
Á náttúruvísindabraut er lögð áhersla á gott almennt nám og þó einkum góða þekkingu á sviði náttúru- og raunvísinda. Brautinni lýkur með stúdentsprófi og nám á henni er góður undirbúningur fyrir frekara nám í náttúru- og raunvísindum, heilbrigðisvísindum og tæknigreinum á háskólastigi. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. |
Nám á brautinni skiptist í almennan kjarna, bundið val, bundið áfangaval og frjálst val. Við valið þurfa nemendur að huga að þrepaskiptingu aðalnámskrár sé fullnægt. Við bundið áfangaval skulu a.m.k. 3 áfangar vera á 3. þrepi. Nemendur skipuleggi valið í samráði við náms- og starfsráðgjafa í samræmi við framtíðaráætlanir.
|
Fjölbreytt námsmat er lykilatriði í námsmati skólans. Umgjörð námsmatsins er útfærð í skólanámskrá en nánar er kveðið á um námsmat einstakra áfanga í námsáætlun hverju sinni. Nánari tilhögun námsmats er í höndum kennara hverrar faggreinar. |
|
Lágmarkseiningafjöldi á brautinni er 200 feiningar. Námstími til stúdentsprófs er 3 – 4 ár. Nemandi sem hyggst ljúka námi á þremur árum þarf að jafnaði að ljúka um 67 feiningum á hverju skólaári. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- hafa góða almenna þekkingu á sviði raungreina og stærðfræði
- nálgast verkefni á sjálfstæðan og faglegan hátt
- afla sér upplýsinga og þekkingar á skipulagðan og gagnrýninn hátt
- beita fræðilegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna
- lesa úr rannsóknarniðurstöðum og greini þær
- bera ábyrgð á sjálfum sér og eigin námi
- gera sér grein fyrir samfélagslegri ábyrgð sinni
- geta unnið einir og í samvinnu við aðra
- skilja aðstæður fólks og geti sett sig í spor þeirra sem búa við önnur skilyrði en þeir sjálfir
- virða umhverfi sitt og læri að nýta það á skynsamlegan hátt
- sýna frumkvæði og beiti sköpun við lausn flókinna verkefna
- takast á við frekara nám, einkum í náttúru- og raunvísindum, heilbrigðis- og tæknigreinum
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Áfangar:
|
Almennur kjarni
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Brautarkjarni náttúruvísindabrautar
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
2 af 2
|
Áfangar:
|
Þýska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Franska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
20 af 55
|
|
20 af 55
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Frjálst val er 50 feiningar. Nemendur geta ráðið úr hvaða námsgreinum þessar einingar koma allt eftir því hvert þeir stefna. Nemendur þurfa að gæta að hlutfalli milli þrepa í valinu, Hámark eininga á 1. þrepi verði 33%, hámark á 2. þrepi 50% og lágmark á þriðja þrepi 17%. |