Menntabraut (Staðfestingarnúmer 312) |
1523442995.27 |
2 |
4fb2704e874d802e5451c0b7 |
Menntabraut (Staðfestingarnúmer 312) 18-312-2-3 |
framhaldsskólapróf |
hæfniþrep 2 |
Markmið brautarinnar er að veita almenna menntun og undirbúa nemendur fyrir frekara nám á framhaldsskólastigi. Brautin er sérstaklega hugsuð fyrir nemendur sem hafa ekki gert upp við sig hvert þeir vilja stefna í námi eða þurfa betri undirbúning fyrir áframhaldandi nám á framhaldsskólastigi. Brautin býður upp á almennan grunn í bóknámi og fjölbreytt svið til dýpkunar. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Nemendur þurfa að hafa lokið grunnskóla til að komast inn á brautina. |
Nám á menntabraut er bæði bóklegt og verklegt. Nemendur velja sér svið og dýpka þannig þekkingu sína í bóknámi og/eða list- og verknámi. Kennsluaðferðir eru fjölbreyttar, t.d. fyrirlestrar, samvinnunám, leitarnám og verkefnamiðað nám. Stór hluti af náminu fer fram í verkefnastofum þar sem áhersla er lögð á samvinnunám og sjálfstæð vinnubrögð nemendanna um leið og nemandinn er þjálfaður í notkun nýjustu upplýsingatækni. Námið getur einnig farið fram á verkstæðum og í vettvangsferðum. |
Námsmat er fjölbreytt. Námsmatsaðferðir eru t.d. próf, fjölbreytt verkefnavinna, ferilmöppur, sjálfsmat og jafningjamat. |
|
Nemandi þarf að ljúka 108 einingum til að ljúka námi á menntabraut. Námstíminn er að meðaltali 3-4 annir. Lágmarkseinkunn er 5,0 í öllum áföngum. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- stunda áframhaldandi nám á framhaldsskólastigi jafnt í bóknámi sem og í list- og verknámi.
- afla sér upplýsinga og þekkingar á skipulagðan og gagnrýninn hátt jafnt einn sem og í samvinnu við aðra.
- miðla upplýsingum bæði skriflega og munnlega á skýran og skilmerkilegan hátt.
- taka þátt í rökræðum þar sem hann getur tjáð skoðanir sínar, rökstutt þær og hlustað á skoðanir annarra.
- skilja þá umræðu sem fer fram í samfélaginu og geta myndað sér skoðanir á henni.
- skilja aðstæður fólks og geta sett sig í spor þeirra sem búa við önnur skilyrði en hann sjálfur.
- meta eigin styrkleika og veikleika.
- bera ábyrgð á sjálfum sér og eigin námi.
- skilja og geta tjáð sig á íslensku jafnt sem erlendu tungumáli.
- meðhöndla og túlka tölulegar upplýsingar.
- gera sér grein fyrir mikilvægi umhverfisins, skynsamlegrar nýtingu þess og verndunar.
- sýna frumkvæði og beita sköpun við lausn flókinna verkefna.
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Áfangar:
|
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
10 af 25
|
|
10 af 25
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 25
|
|
5 af 25
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 15
|
|
5 af 15
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
10 af 73
|
|
10 af 73
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 15
|
|
5 af 15
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 15
|
|
5 af 15
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
56 einingar eru frjálsar en nemendur velja sér 10 einingar í list-og verkgreinum og 2 einingar í íþróttum. Nemendur velja sér svo eitt svið og velja sér 30 einingar af því. Nemendur þurfa að passa að þrepaskipting sé í samræmi við þrepaskiptingu námsbrautar á 2.þrepi. |