- með því að, fjalla um efnið í ýmsum áföngum stærðfræði og félags- og raunvísindum
- með því að, þjálfa markvisst talnalestur og túlkun á tölulegum upplýsingum
- með því að, afla gagna og kynna niðurstöður á skapandi hátt
|
- með því að, þjálfa nemendur í að setja sér raunhæf markmið í námi og vinna að þeim
- með því að, þjálfa nemendur í námstækni ólíkra námsgreina
- með því að, taka fyrir námshæfni og námstækni á fyrstu önn nemenda í skólanum í lífsleikniáfanga
- með því að, þjálfa nemendur sérstaklega í námstækni og vinnubrögðum félags- og raunvísinda
|
- með því að gera kröfu um að verkefnum sé skilað á fjölbreyttan hátt
- með því að leggja áherslu á myndræn skil ekki síður en rituð
- með því að, leggja áherslu á meðferð heimilda og reglur um höfundarrétt
- með því að, kenna frumkvöðlafræði
- með því að, fara í vettvangsferðir á vettvang leiklistar, félagsfræða og íþrótta
|
- með því að, fjalla sérstaklega um málefnið í tilteknum áföngum skólans
- með því að, vera þátttakandi í verkefninu skólar á grænni grein - græn fáni
- með því að, halda á lofti gagnrýnni umræðu um umhverfi, samfélag, náttúru og sameiginlega ábyrgð
- með því að, fjalla um jöfnuð innan kynslóða og á milli kynslóða
- með því að, gera nemendur meðvitaða um neyslu og nýtingu auðlinda jarðar
- með því að, virkja nemendur í þeirri hugsun um að flokkun á sorpi er nauðsynleg, en einnig hvernig er hægt að minnka neyslu
|
- með því að, kenna erlend tungumál á fjölbreyttan máta
- með því að, stuðla að því að tjáning og samskipti í tilteknum tímum fari fram á erlendu tungumáli
- með því að, nemendur afli sér upplýsinga á erlendum tungumálum í tilteknum áföngum
- með því að, nemendur kynnist menningu í þeim löndum sem tungumálið er notað
|
- með því að, vera hluti af Heilsueflandi framhaldsskóla
- með því að, gera nemendum skylt að sækja líkamsrækt, innan veggja skólans eða utan
- með því að, vera með virka eineltisáætlun
- með því að, vera í góðu samstarfi við nemendafélag skólans
- með því að, vera þátttakandi í forvarnarhópi sveitarfélagsins
- með því að, efla sjálfstraust nemandans með leiðsagnar-, jafningja- og sjálfsmati
- með því að, efla sjálfstæði nemandans með ýmis konar verkefnum í staðinn fyrir fyrirfram ákveðin forskriftar verkefni
|
- með því að, leggja áherslu á íslenskt samfélag í íslenskuáföngum þar sem íslenskar bókmenntir eru lesnar
- með því að, nemendur lesi efni í ýmsum námsgreinum og öðlist þannig bæði grunnþekkingu á viðkomandi sviði og fái yfirsýn sem gerir þá að betri lesendum á öllum sviðum
- með því að, leggja áherslu á hópavinnu, að nemendur færi rök fyrir skoðunum sínum og haldi kynningar á íslensku
- með því að, nemendur kynnist blæbrigðaríkum og fjölbreyttum orðaforða í gegnum lestur bókmennta
- með því að, nemendur taki þátt í alls kyns verkefnavinnu þar sem reynir á samskipti og samskiptahæfni nemenda
|
- með því að, fjalla um efnið í tilteknum áföngum í skólanum
- með því að, kennarar ástundi lýðræðisleg vinnubrögð þar sem því er við komið
- með því að, stjórnendur ástundi lýðræðisleg vinnubrögð þar sem því er við komið
- með því að, leggja áherslu á virðingu í framkomu og samskiptum allra aðila innan skólans
- með því að, leggja áherslu á hópavinnu og jákvæð samskipti í verkefnavinnu
- með því að, leggja ríka áherslu á að nemendur og kennarar tileinki sér lýðræðislega samræðu í daglegu starfi
- með því að, bera virðingu fyrir fjölbreytileika mannfólksins
|
- með því að, skapa jafnrétti til náms, m.a. með því að bjóða upp á nemendagarða
- með því að, bjóða upp á fjölbreytt námsframboð
- með því að, fjalla um fjölmargar hliðar jafnréttis í tilteknum áföngum
- með því að, fjalla um staðalmyndir, kynímyndir, kyn og kyngervi í tilteknum áföngum
- með því að, koma fram við alla af virðingu og jafnræði
|