Námsbraut
Titill brautar: | Námsleið: | Námslok: |
Hug- og félagsvísindabraut ( 15-110-3-6 ) | stúdent | hæfniþrep 3 |
Lýsing: | Hug- og félagsvísindabraut lýkur með stúdentsprófi og skilar nemendum á þriðja hæfniþrepi. Brautin er 200 einingar og skiptist í kjarna, sérhæfingu, bundið val og óbundið val. Á brautinni er lögð áhersla á hug- og félagsvísindi. Nemendur sem ljúka brautinni hafa öðlast hæfni til að takast á við háskólanám á því sviði. Nemendur eiga einnig að hafa öðlast almenna hæfni sem er í samræmi við hin níu svið lykilhæfninnar og grunnþætti menntunar. |
Grunnupplýsingar Meginatriði brautarlýsingar
Inntökuskilyrði: | Grunnskólapróf. Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. |
Skipulag: | Kjarni brautar er 115 einingar og sameiginlegur með náttúru- og raunvísindabraut og kjörnámsbraut. Sérhæfing á brautinni er 25 einingar, bundið val 40 einingar og óbundið val 20 einingar. Kjarni og sérhæfing er skylda á brautinni. Bundna valið er námslína sem er sett saman úr tveimur, stundum þremur, áföngum á sama fagsviði. Nemendur velja fjórar slíkar línur í bundnu vali og er skylt að velja að minnsta kosti þrjár þeirra af námslínum brautarinnar en eiga möguleika á að velja eina línu af öðrum brautum. Verkefnaáfangi í kjarna er tekinn undir lok námstímans og er eins konar lokaáfangi í framhaldi af námslínu nemandans þar sem val á efni ræðst einnig af áhugasviði og markmiðum náms. Námslok hug- og félagsvísindabrautar eru á hæfniþrepi 3. Val nemenda á áföngum skal því miðast við að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3. |
Námsmat | Fjölbreytilegt námsmat með áherslu á símat, tíða endurgjöf og leiðsögn. |
Starfsnám: | Með vinnustaðanámi er átt við að nemandi getur fengið þátttöku á vinnumarkaði metna til eininga að uppfylltum tilteknum skilyrðum. Gerður er samningur á milli nemanda, vinnustaðar og skóla um markmið og inntak námsins og ein af forsendunum er að nemandinn sé á launum á þeim tíma sem metinn er. Möguleiki er á fleiri en einum vinnustað en þó miðað við að á hverri önn sé vinnustaðurinn einn. Hver áfangi vinnustaðanáms hefur sjálfstæð markmið og er miðað við að þeir séu teknir í eftirfarandi röð: VINS1RV10 (vinnumarkaðurinn), VINS2SF15 (starfsmaðurinn), VINS2VI15 (starfsgreinin) og VINS2ST15 (vinnustaðurinn). Nemandi á hug- og félagsvísindabraut getur nýtt einingar fyrir vinnustaðanám í óbundnu vali. |
Reglur um námsframvindu: | Nemandi þarf að ná 5 í einkunn til að standast áfanga. |
Hæfniviðmið: |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
|
Einingafjöldi Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
200 fein. |
Kjarni Skylduáfangar brautarinnar
Kjarni stúdentsbrauta
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
30
35
25
0
90
Sérhæfing HF
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
15
10
0
25
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
26%
43%
30%
0%
Bundið pakkaval
Þýska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
15
5
0
0
20
Spænska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
15
5
0
0
20
Fjöldi pakka sem nemendur velja: | 1 af 2 |
Bundið pakkaval
Erlend samskipti
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Fjölmiðlafræði
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Heimspeki
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Íslenska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
0
10
0
10
Kynjafræði
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Landfræði
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Sálfræði
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Stjórnmálafræði
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Stærðfræði 1
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
10
0
15
Stærðfræði 2
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
10
0
15
Stærðfræði 3
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
0
5
5
0
10
Fjöldi pakka sem nemendur velja: | 4 af 16 |
Bundið áfangaval
21 af 42
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
42
0
0
0
42
Fjöldi eininga (framhaldsskólaeininga) sem nemendur þurfa að velja: " | 21 af 42 |
Frjálst Val Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Lýsing: | Nemandi getur valið úr þeim áföngum sem eru í framboði í skólanum en einnig má meta nám frá öðrum skólum. Val nemenda á áföngum skal miða við að í heildina séu 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 1, 33-50% (66 – 100 einingar) séu á hæfniþrepi 2 og að 17-33% (34 – 66 einingar) séu á hæfniþrepi 3. |