Opin stúdentsbraut (Staðfestingarnúmer 89) |
1464787097.3 |
3 |
4fb2704e874d802e5451c0bb |
Opin stúdentsbraut (Staðfestingarnúmer 89) 15-89-3-6 |
stúdent |
hæfniþrep 3 |
Á opinni stúdentsbraut er lögð áhersla á gott almennt nám. Brautinni lýkur með stúdentsprófi og nám á henni er góður undirbúningur fyrir frekara nám á háskólastigi, t.d. á sviði lista, íþrótta, verklegra greina eða sérhæfingar í ákveðnum greinum. |
Grunnupplýsingar
Meginatriði brautarlýsingar
Til að hefja nám á öðru hæfniþrepi í dönsku, ensku, íslensku eða stærðfræði þarf nemandi að hafa náð hæfnieinkunn B við lok grunnskóla eða að hafa lokið fyrsta þreps áfanga í þessum greinum. |
Nám á brautinni skiptist í almennan kjarna og val, en nemendur velja 95 feiningar úr öllu námsframboði skólans. Við valið þurfa nemendur að huga að þrepaskiptingu aðalnámskrár sé fullnægt. Nemendur skipuleggi valið í samráði við náms- og starfsráðgjafa í samræmi við framtíðaráætlanir. |
Fjölbreytt námsmat er lykilatriði í námsmati skólans. Umgjörð námsmatsins er útfærð í skólanámskrá en nánar er kveðið á um námsmat einstakra áfanga í námsáætlun hverju sinni. Nánari tilhögun námsmats er í höndum kennara hverrar faggreinar. |
|
Lágmarkseiningafjöldi á brautinni er 200 feiningar. Námstími til stúdentsprófs er 3 – 4 ár. Nemandi sem hyggst ljúka námi á þremur árum þarf að jafnaði að ljúka um 67 feiningum á hverju skólaári. |
Að loknu námi skal nemandi hafa hæfni til að ...
- hafa góða almenna þekkingu
- nálgast verkefni á sjálfstæðan og faglegan hátt
- afla sér upplýsinga og þekkingar á skipulagðan og gagnrýninn hátt
- miðla upplýsingum bæði skriflega og munnlega á skýran og skilmerkilegan hátt
- beita fræðilegri hugsun og aðferðum við greiningu viðfangsefna
- lesa úr rannsóknarniðurstöðum og greini þær
- bera ábyrgð á sjálfum sér og eigin námi
- gera sér grein fyrir samfélagslegri ábyrgð sinni
- taka þátt í lýðræðislegri samræðu og samstarfi
- beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám
- gera sér grein fyrir mótunaröflum einstaklinga og hópa
- geta unnið einir og í samvinnu við aðra
- skilja aðstæður fólks og geti sett sig í spor þeirra sem búa við önnur skilyrði en þeir sjálfi
- virða umhverfi sitt og læri að nýta það á skynsamlegan hátt
- sýna frumkvæði og beiti sköpun við lausn flókinna verkefna
- rökræða efni er tengist áhugasviði
- takast á við frekara nám og/eða þátttöku í atvinnulífinu.
|
Einingafjöldi
Fjöldi framhaldsskólaeininga sem þarf til að útskrifast af brautinni
Kjarni
Skylduáfangar brautarinnar
Áfangar:
|
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Hlutfall eininga á þrepum í kjarna
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
1 af 2
|
Áfangar:
|
Franska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Áfangar:
|
Þýska
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 10
|
|
5 af 10
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
5 af 10
|
|
5 af 10
Námsgrein
Þrep 1
Þrep 2
Þrep 3
Þrep 4
fein.
Frjálst Val
Aðrir óskilgreindir áfangar sem nemendur geta valið/metið á námsbrautinni
Nemendur velja 95 feiningar í frjálsu vali allt eftir því hvert nemandinn stefnir. Nemendur þurfa að gæta að hlutfalli milli þrepa í valinu, Hámark eininga á 1. þrepi verði 33%, hámark á 2. þrepi 50% og lágmark á þriðja þrepi 17%. Nemendur skipuleggi námið í samráði við náms- og starfsráðgjafa í samræmi við framtíðaáætlanir.
|